Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (HR Specialist)
Mô tả công việc
- Chấm công tính lương.
- Quyết toán các vấn đề chi phí lương: nghỉ việc, thưởng, ...
- Quản lý hồ sơ nhân viên, cập nhật danh sách nhân viên, soạn hợp đồng lao động, quyết định, ....
- Đăng ký mã số thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh, hỗ trợ quyết toán thuế TNCN.
- Giải quyết chính sách, chế độ bảo hiểm xã hội. Tổng hợp báo cáo số lượng tăng giảm lao động hàng tháng.
- Công tác tuyển dụng và đào tạo.
- Tham gia với Ban Tổng giám đốc, Trưởng phòng HCNS lập kế hoạch tiền lương, định biên nhân sự hàng năm trình Tổng Giám đốc phê duyệt.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo qui định nhà nước.
- Thanh toán chi phí điện nước, mua sắm trang thiết bị.
- Triển khai công tác tổ chức phòng cháy,chữa cháy.
- Các công việc khác phù hợp với chuyên môn do cấp trên giao.
_____________________________________________________________________________________
- Attendance Payroll.
- Settlement of salary cost issues: leave, bonus, ...
- Manage employee records, update employee list, draft labor contracts, decisions, ....
- Register for PIT code, reduce family circumstances, support PIT finalization.
- Settlement of social insurance policies and regimes. Summarize monthly reports of increase and decrease in number of employees.
- Recruitment and training.
- Joining with the Board of Directors, Head of Human Resources Department to make annual salary plan, staffing schedule and submit to the General Director for approval.
- Make periodical reports according to state regulations.
- Payment of electricity and water costs, purchase of equipment.
- Implement the organization of fire prevention.
- Other tasks in line with the expertise assigned by superiors.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Nắm vững nghiệp vụ Nhân sự có khả năng tổng hợp và hướng dẫn.
- Hiểu biết về các thủ tục hành chính nhà nước, kiến thức về công tác Hành chính - Nhân sự.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo, phần mềm bảo hiểm.
- Kỹ năng lập kế hoạch và giám sát công việc.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình & xử lý tình huống.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Có tinh thần trách nhiệm, tự chủ trong các công việc được phân công.
- Quyết đoán, nhạy bén, chính xác.
- Cẩn thận, chu đáo, hoà nhã, năng động.
- Có tiếng Anh là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 (một) năm về nhân sự của Công ty có quy mô từ 100 nhân viên trở lên.
_____________________________________________________________________________________
- Graduating from college or higher.
- Mastering the profession of Human Resources with the ability to synthesize and guide
- Knowledge of state administrative procedures, knowledge of Administration - Human resources.
- Proficient in using computers and insurance software.
- Work planning and monitoring skills.
- Problem solving and decision-making skills.
- Communication, presentation & problem-solving skills.
- Time management skills.
- Have a sense of responsibility and autonomy in assigned tasks.
- Decisive, sensitive, accurate.
- Careful, thoughtful, gentle, dynamic.
- English is an advantage.
- Having at least 1 (one) year experience in human resources of the Company with a size of 100 employees or more.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương không giới hạn theo năng lực.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc ổn định lâu dài, chuyên nghiệp theo văn hóa Nhật Bản, nhiều cơ hội thăng tiến.
______________________________________________________________________________________
- Unlimited salary according to ability.
- Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to the company's regulations.
- Receive full benefits according to the company's regulations.
- Long-term stable and professional working environment according to Japanese culture, many opportunities for advancement.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lầu 12 Tòa Nhà Pax Sky 144-146-148 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần PGT Holdings |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lầu 12 Tòa Nhà Pax Sky 144-146-148 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 14/09/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi