Mô tả công việc

Hành chính:

- Tiếp đón và in CV ứng viên đến phỏng vấn

- Nhận, gửi hồ sơ chứng từ đến và đi.

- Cập nhật thông tin nhân sự vào file data tổng

- Theo dõi và kiểm tra CBCNV về việc tuân thủ nội quy quy định của Công ty.

- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của Công ty.

- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí, chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, ma chay, cưới hỏi….

Nhân sự:

- Chấm công, quản lý thời gian làm việc và theo dõi ngày phép CBCNV

- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.

- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, đánh giá sau thử việc, lập hợp đồng lao động, tái ký, thôi việc, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự.

- Hỗ trợ in, trình ký… các hồ sơ liên quan đến BHXH, lương, quyết định, thông báo, đề nghị thanh toán….

- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự

- Theo dõi và là các đề nghị thanh toán chi phí cố định hàng tháng và phát sinh như: điện, nước, mạng, gửi xe, điện thoại…

- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm và các chi phí văn phòng.

- Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu của BGĐ Công ty.

- Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các khối ngành Quản trị nhân sự, lao động tiền lương, Quản trị nhân lực hoặc các ngành nghề khác liên quan. Trình độ Cao đẳng trở lên.

- Độ tuổi từ 20 đến 25.

- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên làm công tác Hành Chính Nhân Sự

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

- Năng động và nhiệt huyết và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

- Giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Lương: tùy theo năng lực

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung và năng động, tinh thần làm việc cao.

- Được trao dồi và tạo điều kiện mở rộng kiến thức chuyên môn

- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, công đoàn theo quy định của Luật lao động.

- Thưởng các ngày sinh nhật, ốm đau, lễ tết… theo quy định.

- Xem xét và điểu chỉnh lương hàng năm

- Thời gian làm việc: từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 306 / 5
Logo Công ty TNHH Quý Thiên An Công ty TNHH Quý Thiên An
Tầng 8 Tòa văn phòng, Số 165 Thái Hà - Phường Láng Hạ - Quận Đống đa - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
26/06/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Chuyên viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Quý Thiên An
Nộp đơn