Mô tả công việc

• Chấm công & Tính lương cho toàn bộ nhân viên trong công ty
• Thực hiện các nghiệp vụ tăng, giảm BHXH hàng tháng theo quy định.
• Theo dõi và thực hiện các thủ tục thanh toán chế độ thai sản, ốm đau, TNLĐ,…
• Lập báo cáo khai trình tình hình sử dụng lao động nộp cơ quan theo quy định.
• Lập, theo dõi và quản lý toàn bộ hợp đồng của CBNV (gồm HĐLĐ, HĐ thử việc, HĐ thời vụ, các loại HĐ khác...) theo quy định.
• Lập các quyết định liên quan đến nghỉ việc, điều chuyển, bổ nhiệm.
• Đăng ký MST cá nhân.
• Quyết toán thuế hàng quý, năm.
• Thực hiện các công việc hành chính, thanh toán chi phí văn phòng.
• Quản lý tài sản chung, quản lý HĐ nhà cung cấp.
• Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Nhân sự..

Yêu cầu công việc

• Kinh nghiệm làm việc từ 2 - 3 năm ở các công ty có quy mô từ 100 người trở lên
• Tốt nghiệp: Đại học ngành Quản trị Kinh doanh, Luật, Ngoại ngữ.
• Trên 25 tuổi: Nữ
• Kỹ năng giải quyết vấn đề.
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp
• Giỏi excel và phân tích dữ liệu
• Chủ động, linh hoạt trong công việc
• Làm việc tại: Phạm Văn Cội, Củ Chi

Phúc lợi công việc

• Trợ cấp hiếu, hỉ.
• Thưởng lễ, tết, thâm niên.
• Thưởng theo năng lực của từng nhân viên.
• Lương tháng 13.
• Đánh giá tăng lương 1 lần/ năm.
• Du lịch công ty, khám sức khỏe hàng năm.
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 691 / 2
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Trường Thắng Chi nhánh Công ty TNHH Trường Thắng
A1-00.12-12A, Khu Chung Cư Phức Hợp M1, Sarimi, Số 74 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2 (Hết hiệu lực), TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/09/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tuổi
Chuyên viên Hành chính nhân sự
Chi nhánh Công ty TNHH Trường Thắng
Nộp đơn