Mô tả công việc

1. Công tác tuyển dụng - đào tạo:

  • Thực hiện công tác tuyển dụng/ hội nhập theo kế hoạch hoặc phát sinh
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, ngân sách đào tạo tháng/ quý của Công ty.

2. Công tác Văn phòng, văn thư - lưu trữ:

  • Thực hiện các hồ sơ về Hội đồng quản trị, Đại hội đồng cổ đông (theo mẫu và định kỳ)
  • Lưu trữ công văn đến/ đi, các hồ sơ liên quan

3. Thực hiện công tác C&B:

  • Thực hiện chấm công, phép năm, thêm giờ, tính lương,
  • Thực hiện các công tác về BHXH, Thuế TNCN (báo tăng giảm NPT, ĐK MST, kê khai thuế, QTT,...)
  • Giải quyết chính sách - chế độ, phúc lợi cho CBNV theo chính sách Công ty
  • Cập nhật việc tăng - giảm nhân sự trên Master Data và HRM
  • Tham gia xây dựng ngân sách nhân sự.
  • Thực hiện các hồ sơ: tái ký, chấm dứt HĐLĐ, bổ nhiệm, miễn nhiệm,...
  • Soạn thảo các Văn bản lập quy mảng HC-NS (theo Văn bản khung có sẵn)

4. Công việc hành chính:

  • Mua sắm trang thiết bị, công cụ, vật dụng...theo yêu cầu
  • Thực hiện các thao tác mua sắm trên phần mềm ERP.
  • Theo dõi, lập thủ tục thanh toán các chi phí về DV bảo vệ, Taxi, VPP, chuyển phát nhanh, dịch vụ bảo vệ,....

5. Báo cáo định kỳ (tuần/ tháng/ quý) và đột xuất theo yêu cầu.
6. Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo

Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Không yêu cầu
  • Trình độ: Đại học trở lên
  • Kinh nghiệm: từ trên 2 năm
  • Có kiến thức chuyên sâu, thông thạo về nghiệp vụ Hành chính - Nhân sự
  • Chịu áp lực tốt, trách nhiệm, biết chủ động sắp xếp, xử lý công việc.
  • Khả năng làm việc độc lập / theo nhóm.
  • Cẩn trọng, trung thực, bảo mật trong công việc.
  • Ngoại ngữ: giao tiếp/ đọc hiểu Văn bản liên quan chuyên ngành (không bắt buộc - nhưng ưu tiên)
Phúc lợi công việc
  • Lương cạnh tranh (thỏa thuận theo năng lực).
  • Tham gia BHXH, BHYT theo quy định pháp luật
  • Chế độ theo Luật lao động: Khám sức khỏe định kỳ 1 lần / năm; Phép năm; Sinh nhật, hiếu hỷ, thai sản, Lương tháng 13, thưởng cuối năm,...
  • Môi trường năng động, nhiều hoạt động, phong trào văn hóa sôi nổi.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 434 / 1
Logo Công ty Cổ phần Điện Gia Lai - Văn phòng đại diện TTC Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Điện Gia Lai - Văn phòng đại diện TTC Hồ Chí Minh
253 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/06/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Điện Gia Lai - Văn phòng đại diện TTC Hồ Chí Minh
Nộp đơn