Mô tả công việc

- Soạn thảo các văn bản, thông báo, quyết định, hợp đồng theo yêu cầu của Trưởng phòng HCNS;

- Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan;

- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu

- Kiểm tra và yêu cầu các đơn vị hoàn thiện các mẫu biểu, tài liệu (nếu cần thiết);

- Đối nội: Phối hợp với các CBNV có liên quan để giải quyết các công việc theo trình tự, thủ tục quy định;

- Đối ngoại: Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến phần đảm nhiệm

- Những công việc khác theo sự chỉ định của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật

- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương;

- Có nghiệp vụ Thư ký

- Hành chính văn phòng, thành thạo tin học văn phòng

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;

- Tiếng Anh: có khả năng đọc hiểu biên dịch tài liệu, phiên dịch các cuộc họp có nội dung xã giao - giao tiếp thông thường;

- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt;

- Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp - cập nhật thông tin;

- Kỹ năng giao tiếp tốt hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài;

- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin quan sát, tỉ mỉ, cận trọng;

- Kỹ năng lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý con người

- Làm hành chính 8 tiếng 1 ngày, nghỉ nửa ngày thứ 7, chủ nhật: Sáng (8h - 12h), Chiều (13h - 17h)

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 10 - 12 triệu VNĐ

- Lương thưởng tháng 13 và các ngày lễ tết theo luật lao động

- Sau khi ký hợp đồng lao động chính thức sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của Pháp luật Việt Nam: BHXH, BHYT....

- Cơ hội tham gia các khóa Đào tạo về nghiệp vụ tài chính tại Công ty

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.

- Luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các anh chị quản lý và đồng nghiệp.

- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách và cơ hội phát triển năng lực cá nhân;

- Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 311 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn LMD (LMD GROUP) Công ty Cổ phần Tập đoàn LMD (LMD GROUP)
Số 95 đường Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn LMD (LMD GROUP)
Nộp đơn