Phúc lợi dành cho bạn
Lương Tháng 13, Du lịch cùng công ty,...
Mô tả công việc

1. Tham mưu Ban Lãnh Đạo về việc lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công tác Nhân sự cho tổng công ty và định hướng cho các công ty con

  • Tư vấn định hướng kế hoạch tổng thể nhân sự và sắp xếp nhân sự phù hợp thực tiễn kinh doanh với chi phí và hiệu quả tối ưu.
  • Lập kế hoạch và kiểm soát chi phí nhân sự hàng năm (lương, thưởng, phúc lợi).
  • Xây dựng chức năng, nhiệm vụ phòng ban, mô tả, mục tiêu làm việc (OC,JD, KPI)
  • Đánh giá nguồn lực, triển khai các giải pháp pháp triển nhân viên.

2. Quản lý công tác tuyển dụng, tiền lương, thi đua, khen thưởng, xử lý kỷ luật và quan hệ lao động

  • Xây dựng và theo dõi định biên nhân sự định kỳ của công ty.
  • Triển khai toàn bộ công tác tuyển dụng.
  • Quản trị hệ thống hồ sơ nhân viên và hệ thống báo cáo tuân thủ trong quan hệ lao động liên quan đến Lương, BHXH, Thuế TNCN.
  • Theo dõi công tác chấm công, tính lương, các thủ tục về tiền lương, bảo hiểm theo quy chế lương và chính sách của công ty.
  • Lập và quản lý các báo cáo về tiền lương, tiền thưởng, các chế độ phúc lợi nhân sự theo quy định.
  • Giải quyết các chế độ phúc lợi cho người lao động.

3. Quản lý, hướng dẫn, tổ chức thực hiện công tác hành chính theo quy định của Công ty

4. Thực hiện các công tác Nhân sự và Hành chính khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự/ Quản trị Kinh doanh/Luật…
  • Trên 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự và tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
  • Am hiểu chuyên sâu về lĩnh vực quản lý nhân sự.
  • Am hiểu Luật & các văn bản liên quan đến Luật lao động, Luật công đoàn, Bảo hiểm xã hội, Thuế thu nhập cá nhân.
  • Kiến thức về hệ thống hành chính & nhân sự và cơ sở dữ liệu.

Phúc lợi công việc
  • Lương theo năng lực thực tế; điều chỉnh định kỳ hằng năm hoặc theo kết quả làm việc và kết quả hoạt động của công ty.
  • Các chế độ & phúc lợi theo luật định và theo chính sách công ty.
  • Cơ hội học hỏi & phát triển:
  • Môi trường làm việc của một start-up giúp bạn phát huy và phát triển hết mọi kĩ năng.
  • Môi trường thân thiện, năng động, sáng tạo; giúp bạn trải nghiệp để khẳng định bản thân và trưởng thành
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 553 / 6
Logo Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn ZENGROUP Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn ZENGROUP
Số 46/40 Hà Huy Giáp, Khu phố 3A, phường Thạnh Lộc, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn ZENGROUP
Nộp đơn