Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Thực hiện báo cáo báo BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng.
- Lập tờ khai cấp sổ bảo hiểm.
- Nhận các chứng từ liên quan đến các chế độ bảo hiểm như: Ốm đau, thai sản...
- Chốt sổ và trả sổ cho người lao động đã nghỉ việc.
- Thực hiện soạn thảo các Quy trình/Quy định/Quy chế của Công ty về công tác quản lý nhân sự (quản lý phép năm, công ca, Hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội …)
- Thực hiện các thủ tục giải quyết chế độ cho người lao động theo quy định của Công ty
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận rà soát, điều chỉnh, bổ sung các quy trình nghiệp vụ đáp ứng mục tiêu quản trị hiệu quả của Công ty;
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi trên 24.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm công tác nhân sự
- Có kinh nghiệm giải quyết các vấn đề về BHXH
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc, bảo mật thông tin.
- Sắp xếp công việc khoa học, hợp lý.
- Chủ động, quyết đoán trong công việc.
- Biết phân tích và đưa ra hướng giải quyết.
- Làm việc độc lập, trung thực, nhanh nhẹn và linh hoạt.
Phúc lợi công việc
- Mức lương từ 10 - 20 triệu. Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Từ 3 - 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
- Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Có chỗ ở khi nhân viên ở xa.
- Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn.
- Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận).
- Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật..
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/07/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nam nữ, từ 24 tuổi
Công ty Cổ phần A25 Hotel