Mô tả công việc

Lễ Tân

  • Chào đón và hướng dẫn khách đến liên hệ công tác tại công ty
  • Theo dõi công văn đi/đến, gửi thư, chứng từ, lưu trữ hồ sơ/tài liệu, …. In và trình ký hồ sơ theo yêu cầu.
  • Là đầu mối liên hệ và quản lý vận hành tòa nhà, bảo vệ, dịch vụ vệ sinh, mạng,...và đề xuất thanh toán các chi phí có liên quan (dịch vụ bảo vệ, dịch vụ vệ sinh, …)
  • Chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý và đề xuất thanh toán chi phí văn phòng: Điện, nước, internet, văn phòng phẩm, ...
  • Lập kế hoạch dự trù, đề xuất chi phí, tìm kiếm đối tác, nhà cung cấp, ... Hỗ trợ kiểm tra thông tin Hợp đồng với nhà cung cấp mới.
  • Hỗ trợ đặt grab giao hàng khi có yêu cầu hỗ trợ từ phòng kế toán – kho.
  • Đặt vé máy bay, khách sạn cho lịch công tác của các thành viên công ty, bác sĩ, đối tác, ….
  • Đặt hoa, quà khai trương, sinh nhật, ... của khách hàng khi phòng sales cần hỗ trợ và cấp trên yêu cầu.

Theo dõi, quản lý công cụ, thiết bị văn phòng

  • Theo dõi, cấp mới hoặc đề xuất mua, sửa chữa các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ làm việc (nếu có)
  • Quản lý công cụ, thiết bị trong văn phòng (có IT và Bảo vệ kiêm Bảo trì hỗ trợ)

Tổ chức sự kiện nội bộ

  • Đề xuất chương trình sự kiện nội bộ của năm: Sinh nhật, Teambuilding, Year end Party, trung thu, và các ngày lễ trong năm, …
  • Phối hợp tổ chức các hoạt động, sự kiện, hội nghị, hội họp, vui chơi giải trí, …

Nhân sự - Tuyển dụng/ Nhận việc/ chấm công

  • Hỗ trợ đăng tuyển và sơ vấn một số vị trí cần tuyển dụng được giao (chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn)
  • Hỗ trợ các thủ tục pháp lý cho nhân viên mới nhận việc: Hồ sơ nhận việc, thông tin nhân sự mới, Cam kết bảo mật thông tin,
  • Hỗ trợ quản lý và theo dõi chấm công cho nhân viên.
  • Hỗ trợ mở thẻ Ngân hàng để nhận lương

Báo cáo

  • Các báo cáo liên quan của bộ phận.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn/ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp cơ bản
  • Số năm kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
  • Trình độ tin học: Tin học Văn phòng: Sử dụng thành thạo Microsoft Office

Tính cách & kỹ năng cần có:

  • Ngoại hình dễ nhìn.
  • Am hiểu nghiệp vụ lễ tân, hành chính
  • Ham học hỏi, mong muốn thử thách và phát triển bản thân.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, linh hoạt và chịu được áp lực công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng quản lý thời gian.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Chủ động trong công việc
Phúc lợi công việc
  • Lương: thoả thuận theo năng lực
  • Điều chỉnh lương 2 lần/năm
  • Thưởng tháng 13, thưởng KPI theo quý, thưởng team/cá nhân 6 tháng/lần, thưởng hiệu quả công việc, thâm niên,…
  • Môi trường trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Các nhiều hoạt động tập thể như sinh nhật, lễ tết, tham quan, du lịch.
  • Tham gia các chương trình đào tạo trong và ngoài cty để năng cao nghiệp vụ.
  • Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động
  • Thời gian làm việc: Từ 08h30 – 12h30 và 13h30 – 17h30, thứ 2 – sáng thứ 7 hàng tuần. (2 sáng thứ 7 làm online)
  • Địa điểm: Số 3 đường 33, Phường An Khánh, Tp.Thủ Đức, HCM
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 589 / 12
Logo Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Xuất nhập khẩu The VIGO Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Xuất nhập khẩu The VIGO
251/54 Lê Quang Định - Phường 7 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/05/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên Hành chính, Lễ tân
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Xuất nhập khẩu The VIGO
Nộp đơn