Mô tả công việc

1. Lưu trữ tài liệu, giấy tờ:

- Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng.

- Thực hiện lưu trữ các hồ sơ/ tài liệu liên quan đến khách hàng.

- Thực hiện lưu trữ các hồ sơ thanh toán của tòa nhà

- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ hành chính

2. Sắp xếp cuộc họp:

- Sắp xếp các cuộc hẹn/ cuộc họp của Trưởng Ban Quản Lý

- Tham dự, ghi biên bản cuộc họp theo yêu cầu.

3. Soạn thảo văn bản/ công văn: Soạn thảo và phát hành các công văn thông báo của Ban Quản Lý .

4. Quản lý tài chính:

- Xây dựng ngân sách vận hành và trình Ban Quản Lý .

- Kiểm soát công tác thu chi của BQL tòa nhàtheo ngân sách đã được duyệt.

- Thực hiện các thủ tục thanh toán liên quan đến việc vận hành.

- Thu từ khách hàng các khoản phí theo Quy định.

5. Thực hiện các chế độ báo cáo theo quy định của công ty.

6. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc BQL

Yêu cầu công việc

1. Trình độ:

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính và tương đương

- Ngoại ngữ: Ưu tiên giao tiếp tốt tiếng Anh tương đương trình độ B (Không bắt buộc)

- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng

2. Kinh nghiệm:

- Tối thiểu có 03 năm trong lĩnh vực Kế toán, ưu tiên có kinh nghiệm kế toán tại khu đô thị/ tòa nhà.

3. Kiến thức:

- Nắm rõ các thông tin về tòa nhà để kịp thời cập nhật thông tin cho khách hàng khi cần thiết.

- Có kiến thức về Kế toán.

- Có kiến thức về văn thư lưu trữ.

4. Năng lực:

- Có khả năng giao việc và quản lý hiệu quả công việc.

- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, tỉ mỉ trong công việc.

- Có khả năng giao tiếp & truyền đạt.

5. Các yêu cầu khác: Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, không có tật nói lắp, nói ngọng.

Phúc lợi công việc

- Tham gia BHXH, BHYT và gói bảo hiểm sức khỏe của Tập đoàn

- Thưởng cuối năm cạnh tranh từ 1-4 tháng lương

- Chính sách tăng lương định kỳ hàng năm

- Tham gia các hoạt động du lịch trong nước, nước ngoài, team building và các sự kiện của Tập đoàn

- Môi trường làm việc năng động, được tham gia đào tạo nhiều khóa học về chuyên môn nghiệp vụ, có cơ hội phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 641 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX
Tầng 26, Tòa nhà TNR, số 54A, đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống đa, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
12/04/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên hành chính, kế toán
Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX
Nộp đơn