Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính:
- Quản lý, giám sát công việc của Nhà Bếp, Vệ sinh, Tài xế, Bảo vệ.
- Theo dõi hồ sơ, giấy tờ, công văn đến và đi.
- Quản lý, lưu trữ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính, pháp lý (Giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy phép xây dựng, hồ sơ PCCC, etc.).
- Giám sát và thực thi giám sát việc tuân thủ các nội quy làm việc, quy định quản lý, quy định hành chính.
- Theo dõi, mua sắm, cấp phát vật tư, văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng.
- Tổng hợp và đánh giá hiệu quả của công tác hành chính trong Công ty.
Các công việc cụ thể gồm:
1. Công việc hàng ngày
a. Thực hiện chấm công, theo dõi nhân sự nghỉ phép.
b. Tham gia họp và ghi biên bản của các cuộc họp chung của Công ty.
c. Quản lý, giám sát công việc của Nhà Bếp và Đội Vệ sinh.
d. Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng.
e. Tổ chức tiếp nhận, sắp xếp, xử lý chuyển giao văn bản đến và đi theo quy định.
f. Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất.
g. Giám sát và thực thi giám sát việc tuân thủ các nội quy làm việc, quy định quản lý, quy định hành chính.
h. Quản lý, lưu trữ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính, pháp lý (Giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy phép xây dựng, hồ sơ PCCC, etc.).
i. Giữ con dấu và theo dõi việc đóng dấu (mộc) của Công ty.
j. Quản lý và theo dõi việc mượn hồ sơ hành chính của Công ty.
k. Hỗ trợ xây dựng, hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác hành chính.
l. Giám sát công tác lễ tân, lái xe, điều hành xe. Thực hiện thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn,...
m. Quy định việc kiểm soát và bảo trì tài sản hiện có, đảm bảo việc sử dụng đúng mục đích và đúng phương pháp.
n. Phối hợp với Phòng Kế toán thực hiện chế độ kiểm kê tài sản theo quy định.
o. Hỗ trợ các Phòng/Ban/Đơn vị khác về công tác hành chính khi cần.
p. Kiểm soát đội dịch vụ bảo vệ thực hiện đảm bảo an toàn, an ninh, duy trì đúng nội quy .
q. Giám sát công tác vệ sinh công cộng trong công ty.
r. Tham gia tổ chức các sự kiện liên quan đến Công ty (Kỷ niệm thành lập doanh nghiệp, tiệc tất niên, Hội nghị khách hàng, ngày hội việc làm, etc.).
s. Thay mặt công ty thăm hỏi CB-CNV trong các dịp đặc biệt theo quy định của Công ty.
2. Công việc hàng tháng/quý
a. Tổng kết và báo cáo các hoạt động công tác Hành chính trong tháng cho BGĐ.
b. Lập kế hoạch hoạt động và ngân sách cho tháng tiếp theo.
3. Công việc năm
a. Tổng kết, đánh giá hiệu quả của công tác Hành chính của doanh nghiệp, đề ra các giải pháp mà mục tiêu cải thiện hiệu quả công tác Hành chính.
b. Tổng kết đánh giá kế hoạch và ngân sách của bộ phận hành chính.
c. Lập kế hoạch và ngân sách cho bộ phận hành chính cho năm tiếp theo.

Yêu cầu công việc

1.Năng lực chuyên môn
- Thông hiểu các quy định về pháp luật nhất là Luật Lao động, Luật Dân sự và luật Doanh nghiệp.
- Có khả năng theo dõi, phân loại và xử lý công việc.
- Có khả năng tổ chức, kiểm tra giám sát công việc của các bộ phận trong khối hành chính.
- Hiểu được các công việc cụ thể trong công tác hành chính của doanh nghiệp.
- Giỏi về trình bày văn bản, giấy tờ.
- Có khả năng về tổ chức sự kiện, dẫn chương trình.
2. Năng lực tin học
- Sử dụng thành thạo các phím tắt trong excel và trong window, chrome.
- Sử dụng thành thạo MS Office với tốc độ cao và chính xác.
- Sử dụng được các công cụ quản lý gồm để quản lý công việc.
3. Năng lực ngoại ngữ
- Sử dụng được tiếng Anh với trình độ tối thiểu là TOEIC 600 điểm.
4. Phẩm chất yêu cầu
- Có khả năng bao quát, tính chủ động cao trong công việc.
- Cẩn thận và trung thực và khéo léo.
- Có chính kiến rõ ràng, tư duy mạch lạc và nhất quán.
- Có khả năng nghiên cứu, nắm bắt nhanh các thay đổi về cung - cầu lao động và các sự thay đổi về đãi ngộ trên thị trường có thể ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Thông tin khác về vị trí
++ Chứng chỉ cần có
- Được đào tạo chuyên môn về công tác hành chính, nhân sự.
++ Kinh nghiệm
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Hành chính hoặc Nhân sư trong đó có ít nhất 1 năm chuyên sâu về công tác hành chính.

Phúc lợi công việc

- Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, CLB thể thao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 444 / 0
Logo Công ty TNHH MTV SXTM XNK Đại Hoàng Kim Công ty TNHH MTV SXTM XNK Đại Hoàng Kim
Thôn 8 - Xã Long Hưng - Huyện Phú Riềng - Bình Phước.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Bình Phước

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Chuyên Viên Hành Chính
Công ty TNHH MTV SXTM XNK Đại Hoàng Kim
Nộp đơn