Mô tả công việc

• Gọi điện cho khách hàng theo Data có sẵn để nhắc nhở khách hàng về thời hạn thanh toán, thuyết phục khách hàng thanh toán các khoản nợ đến hạn.
• Hướng dẫn các phương thức thanh toán mà Công ty đang cung cấp để khách hàng chọn cách phù hợp và thuận tiện nhất.
• Hỗ trợ khách hàng trong các trường hợp phát sinh liên quan đến thanh toán khoản vay.
• Cập nhật các thông tin liên lạc mới của khách hàng vào hệ thống theo quy định, quy trình đã được hướng dẫn.

Yêu cầu công việc

• Tối thiểu tốt nghiệp THPT trở lên
• Không yêu cầu kinh nghiệm ( Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc Telesale, chăm sóc khách hàng là một lợi thế)
• Siêng năng, trung thực, kiên nhẫn, có tinh thần phục vụ khách hàng.
• Biết sử dụng các ứng dụng công nghệ nhanh: Work, Excel, internet, faceboook, zalo...

Phúc lợi công việc

• Thu nhập hàng tháng: Lương cơ bản 7 triệu+ Lương theo doanh số+ Thưởng ( tổng thu nhập từ 12-15 triệu)
• Thu nhập khác: Lương tháng 13, thưởng theo thâm niên.
• Ký Hợp đồng Lao động chính thức.
• Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước; được hưởng 12 ngày phép/năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 336 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn TIMA Công ty Cổ phần Tập Đoàn TIMA
Tầng 9, Tòa nhà Gold Tower, số 275 đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/05/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên dịch vụ khách hàng
Công ty Cổ phần Tập Đoàn TIMA
Nộp đơn