Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Đầu mối nghiên cứu, đề xuất và xây dựng các chương trình

  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan (Phòng kinh doanh, marketing…) để xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng.
  • Tiếp nhận ý kiến, phản hồi của khách hàng, chủ động nghiên cứu, đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng, cải tiến quy trình để nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.

Nhiệm vụ 2: Thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng

  • Phối hợp thực hiện các chương trình mua sắm, tặng quà cho khách hàng theo các chính sách bán hàng đã được phê duyệt.
  • Quản lý chương trình tặng thưởng cho khách hàng theo chính sách bán hàng và các voucher mà khách hàng được hưởng.
  • Hỗ trợ xử lý, giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến công tác hậu mãi trong phạm vi cho phép và liên hệ với các bộ phận có thẩm quyền để xử lý khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.

Nhiệm vụ 3: Công việc Hành Chính:

  • Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý.
  • Soạn thảo hợp đồng (theo mẫu)

Nhiệm vụ 4: Theo dõi, xử lí công nợ và thu hồi công nợ:

  • Tính toán nợ đến hạn thanh toán và nhắc nợ Khách hàng.
  • Tính toán chiết khấu hỗ trợ Khách hàng.
Yêu cầu công việc
  • Nữ 22 tuổi trở lên.
  • Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về Hậu mãi/ Chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Bất động sản/ Phát triển Bất động sản/ các ngành liên quan du lịch dịch vụ.
  • Tốt nghiệp chuyên ngành luật là một lợi thế.
  • KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM: sẽ được đánh giá kĩ năng trong quá trình phỏng vấn.
  • Trình độ Cao đẳng trở lên.
  • Kỹ năng quản lý văn phòng.
  • Tính bảo mật thông tin tốt.
  • Có tính chủ động tìm hiểu luật và các quy định liên quan đến hợp đồng bất động sản.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt và xử lí tính huống linh hoạt.
  • Nhanh nhẹn, kỹ năng xử lý công việc tốt.
  • Giọng nói dễ nghe, truyền cảm,không vùng miền.
  • Ngoại hình dễ nhìn.
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng: 8.000.000đ – 10.000.000đ tùy năng lực + Thưởng theo dự án, quý + Hoa hồng theo tình hình hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Được trau dồi kiến thức chuyên môn, kỹ năng công việc chế độ đào tạo thường xuyên và hỗ trợ nhân viên tốt nhất.
  • Cơ hội thăng tiến nhanh theo Năng Lực và Thái Độ sau 3- 6 tháng.
  • Hoạt động ngoại khóa, company trip, team building và có cơ hội du lịch trong và ngoài nước hàng năm từ 2-3 lần: Singapore, Hồng Kông, Thái Lan,…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1418 / 3
Logo Công Ty TNHH Hoa Hồng Sư Tử Công Ty TNHH Hoa Hồng Sư Tử
20 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
đàm phán, giao tiếp, xử lí tình huống và vi tính văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 29 tuổi
Chuyên viên Dịch vụ Hậu mãi (CSKH BĐS - Sau mua)
Công Ty TNHH Hoa Hồng Sư Tử
Nộp đơn