Mô tả công việc

- Quản lý số liệu: cập nhật công nợ khi có phát sinh giao dịch và công nợ tiền về
- Theo dõi công nợ: gửi thông báo thanh toán cho khách hàng trước kỳ hạn thanh toán và thông báo lần 2, 3 với những trường hợp quá hạn thanh toán (văn bản/email/sms). Báo cáo TP CSKH để chỉ đạo giải quyết đối với các TH nợ quá hạn (dài hạn), nợ xấu.
- Định kỳ xác nhận khoản thanh toán theo đợt cho khách hàng và tổng số tiền đã thanh toán cho khi khách hàng/ các bộ phận chức năng có liên quan yêu cầu
- Thu hồi công nợ: theo dõi công nợ và đôn đốc, nhắc nhở khách hàng thanh toán.
- Trực tiếp làm việc với các Khách hàng quá hạn, xây dựng phương án thanh toán và giải quyết Hợp đồng báo cáo TP CSKH.
- Cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng (ngày sinh, nghề nghiệp...)
- Triển khai các công việc Chăm sóc Khách hàng
- Gửi Thư cảm ơn/ gọi điện thoại cảm ơn, check thông tin khách hàng trên Hợp đồng
- Gửi Newsletter & sms chúc mừng khách hàng các dịp Lễ & ngày đặc biệt như sinh nhật, ngày nhà giáo Việt Nam, ngày thầy thuốc.
- Gửi thiệp & Quà, Hoa (nếu có) cho khách hàng các dịp Lễ & ngày đặc biệt như sinh nhật.
- Báo cáo dòng tiền về và dự thu công nợ
- Báo cáo công tác Chăm sóc khách hàng, khảo sát đo lường mức độ hài lòng của Khách hàng
- Các công việc khác theo chỉ đạo và phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên các ngành Kế toán, kinh tế, Luật, ngân hàng).
- Trên 2 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tư vấn/chăm sóc khách hàng.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Bất động sản.
- Trung thực, nhiệt huyết
- Thái độ làm việc tích cực và hòa hợp các đồng nghiệp
- Kỹ năng phân tích- tổng hợp tốt;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Thành thạo Word, Excel
- Có kiến thức về luật KD Bất động sản

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 8-9tr + thưởng theo dự án.
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
- Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
- Được làm việc trong môi trường năng động, hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do Tập đoàn tổ chức hàng quý, hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 354 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản BHS Công ty Cổ phần Bất động sản BHS
Tầng 2, Tòa nhà Thanh Xuân Complex, số 06 Lê Văn Thiêm, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Ngày đăng tuyển
08/12/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 32 tuổi
Chuyên Viên Công Nợ, Hậu Mãi
Công ty Cổ phần Bất động sản BHS
Nộp đơn