Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Doanh Nghiệp
Công ty Cổ phần Tập đoàn G
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu tư vấn, triển khai sản phẩm cho khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuật và tính năng của sản phẩm.
- Tiếp nhận và xử lý các trường hợp cần hỗ trợ trong quá trình trải nghiệm và sử dụng sản phẩm.
- Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và hỗ trợ về dịch vụ kỹ thuật trực tiếp thông qua teamviewer/ hotline hoặc gián tiếp thông qua slide/video.
- Hỗ trợ bộ phận bán & trải nghiệm khách hàng trong công tác soạn thảo tài liệu kỹ thuật.
- Tổng kết và báo cáo các số liệu liên quan đến công việc.
Yêu cầu công việc
- CĐ/ĐH các ngành công nghệ thông tin, kỹ thuật điện – điện tử.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc trong ngành dịch vụ khách hàng.
- Có kinh nghiệm hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật khách hàng ở sản phẩm công nghệ.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, có giọng nói dễ nghe.
- Sẵn sàng làm việc xoay ca.
- Có thái độ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc.
- Có phẩm chất đạo đức tốt và cầu tiến.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập hấp dẫn: 500$ – 700$ /tháng; ESOP (Kế hoạch sở hữu cổ phần cho nhân viên) cho các thành viên hoặc lãnh đạo chính;
- Thưởng tất cả các ngày lễ, tết; thưởng cuối năm theo KQKD của Công ty;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ….;
- Được đào tạo các kỹ năng, kiến thức và tư duy nghề nghiệp để trở thành một quản lý trải nghiệm khách hàng doanh nghiệp thành công, cùng Gapo – G.Group, với tầm nhìn 2023 là Tập đoàn đầu tư công nghệ khởi nghiệp số 1 Việt Nam.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2-thứ 6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 498 / 0
Từ khóa:
Khách Hàng Doanh Nghiệp
Công ty Cổ phần Tập đoàn G
P 207-01, tầng M, toà nhà N01A-Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Ngày đăng tuyển
09/12/2021
09/12/2021
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Kỹ năng
Chăm sóc khách hàng, tư vấn, excel, word, power point, giao tiếp tốt
Chăm sóc khách hàng, tư vấn, excel, word, power point, giao tiếp tốt
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt
Tiếng Việt
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
1 năm
1 năm
Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 26 tuổi
Nam nữ, từ 22 tới 26 tuổi
Chuyên viên Pháp lý dự án (Trên 1 năm kinh nghiệm)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Hoàn Land
Chuyên viên Pháp lý dự án
Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Hoàn Land
Nhân viên Pháp lý
Công ty Cổ phần Xây dựng Phước Thành
Thực tập sinh, Nhân viên, Chuyên viên tư vấn ban kinh doanh
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
Kế toán thuế
Công ty TNHH Resorts International Viet Nam
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thẩm định Giá Tràng An
Chuyên viên Pháp lý dự án (Trên 1 năm kinh nghiệm)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Hoàn Land
Chuyên viên Pháp chế (18 - 25 triệu)
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương Mại Phượng Hoàng
Chuyên viên Pháp chế (Senior)
Công ty TNHH Quốc Tế Hải Long
Trợ lý, Hành chính luật
Văn phòng Luật sư Trí Thiện
Việc làm tương tự
Chuyên viên Tư vấn các Dịch vụ Pháp lý
Công ty Cổ phần Cabin-Law
Thực tập sinh Dịch vụ Pháp lý
Công ty Cổ phần Cabin-Law
Nhân viên Pháp lý (& CSKH Sau vay)
Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện
Thực tập sinh, Nhân viên, Chuyên viên tư vấn ban kinh doanh
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
Nhân Viên Kinh Doanh Parttime
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đức Hưng Group
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Doanh Nghiệp
Công ty Cổ phần Tập đoàn G
Nộp đơn
Công ty Cổ phần Tập đoàn G