Mô tả công việc
  • Tiếp nhận yêu cầu tư vấn, triển khai sản phẩm cho khách hàng.
  • Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuật và tính năng của sản phẩm.
  • Tiếp nhận và xử lý các trường hợp cần hỗ trợ trong quá trình trải nghiệm và sử dụng sản phẩm.
  • Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và hỗ trợ về dịch vụ kỹ thuật trực tiếp thông qua teamviewer/ hotline hoặc gián tiếp thông qua slide/video.
  • Hỗ trợ bộ phận bán & trải nghiệm khách hàng trong công tác soạn thảo tài liệu kỹ thuật.
  • Tổng kết và báo cáo các số liệu liên quan đến công việc.
Yêu cầu công việc
  • CĐ/ĐH các ngành công nghệ thông tin, kỹ thuật điện – điện tử.
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc trong ngành dịch vụ khách hàng.
  • Có kinh nghiệm hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật khách hàng ở sản phẩm công nghệ.
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, có giọng nói dễ nghe.
  • Sẵn sàng làm việc xoay ca.
  • Có thái độ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc.
  • Có phẩm chất đạo đức tốt và cầu tiến.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập hấp dẫn: 500$ – 700$ /tháng; ESOP (Kế hoạch sở hữu cổ phần cho nhân viên) cho các thành viên hoặc lãnh đạo chính;
  • Thưởng tất cả các ngày lễ, tết; thưởng cuối năm theo KQKD của Công ty;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ….;
  • Được đào tạo các kỹ năng, kiến thức và tư duy nghề nghiệp để trở thành một quản lý trải nghiệm khách hàng doanh nghiệp thành công, cùng Gapo – G.Group, với tầm nhìn 2023 là Tập đoàn đầu tư công nghệ khởi nghiệp số 1 Việt Nam.
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2-thứ 6, nghỉ thứ 7 và chủ nhật.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 498 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn G Công ty Cổ phần Tập đoàn G
P 207-01, tầng M, toà nhà N01A-Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
09/12/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Chăm sóc khách hàng, tư vấn, excel, word, power point, giao tiếp tốt

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 26 tuổi
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Doanh Nghiệp
Công ty Cổ phần Tập đoàn G
Nộp đơn