Mô tả công việc
  • Tiếp nhận khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ mở tài khoản, đào tạo, tư vấn đầu tư chứng khoán…sau đó hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ;
  • Chăm sóc khách hàng hiện hữu qua gọi điện, nhắn tin, email…để hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng giao dịch;
  • Quản lý các nhóm tư vấn trải nghiệm và chuyển đổi mở tài khoản;
  • Phối hợp với các bộ phận khác để lên nội dung hướng dẫn giao dịch cho khách hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả;
  • Các công việc phát sinh khác.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học trở lên, bắt buộc làm fulltime.
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ứng viên có am hiểu về chứng khoán là một lợi thế.
  • Chăm chỉ, chủ động trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 342 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chứng Khoán VPS Công ty Cổ phần Chứng Khoán VPS
Khu văn phòng số 65 Phố Cảm Hội, Phường Đống Mác, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
07/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Chứng Khoán VPS
Nộp đơn