Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình CSKH định kỳ theo ngày/tuần/tháng và các chương trình CSKH theo chiến dịch;
- Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các khiếu nại liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của Công ty;
- Lập các báo cáo liên quan đến hoạt động CSKH theo ngày/tháng/năm/năm;
- Hoàn thiện, cập nhật các tài liệu hướng dẫn trả lời KH: Fanpage Fb, Hotline, Web...;
- Báo cáo kết quả theo ngày
- Các công việc khác có liên quan theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên CSKH, nhân viên tư vấn tại các công ty thời trang, bán lẻ;
- Giọng nói dễ nghe, nhanh nhẹn, giao tiếp và xử lý tình huống tốt;
- Có khả năng làm việc theo nhóm.
- Thành thạo tin học văn phòng.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập 7-15tr/tháng (theo năng lực)
- Được đào tạo khi vào làm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định, có cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng toàn bộ các quyền lợi theo Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép năm.
- Được hưởng chế độ phúc lợi khác của Công ty: Lương thâm niên, Thưởng,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 505 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thời Trang Quốc Tế Glamor (ELLY) Công ty Cổ phần Thời Trang Quốc Tế Glamor (ELLY)
Tầng 8 tòa nhà Sannam, số 78 phố Duy Tân - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Thời Trang Quốc Tế Glamor (ELLY)
Nộp đơn