Mô tả công việc
  • Sử dụng các kênh tư vấn và chăm sóc khách hàng qua online (chủ yếu qua facebook, website) và điện thoại.
  • Giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm và hỗ trợ khách hàng quyết định sử dụng sản phẩm.
  • Liên hệ hỏi thăm khách hàng cũ đã mua hàng.
  • Giới thiệu chương trình khuyến mãi, hội thảo, sản phẩm mới... tới khách hàng và chốt sales.
  • Tiếp nhận mọi phàn nàn, góp ý của khách hàng theo đúng thẩm quyền và quy định của công ty.
  • Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng.
  • Hỗ trợ cấp quản lý trong việc thống kê báo cáo các phản ánh của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp.
Yêu cầu công việc
  • Ứng viên độ tuổi 9x.
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm CSKH trong các lĩnh vực Mỹ phẩm/ Spa/ Ngành hàng tiêu dùng.
  • Thành thạo tin học văn phòng.
  • Yêu thích làm đẹp.
  • Khéo léo, nhẹ nhàng.
  • Thời gian làm việc: 9:00 – 18:00 từ Thứ 2 - Thứ 6 và sáng Thứ 7.
  • Địa điểm làm việc: Phường Bình An, Quận 2.
Phúc lợi công việc
  • Lương thoả thuận theo năng lực: 9 - 12M.
  • Phụ cấp xăng xe + điện thoại: 500,000VND.
  • Phụ cấp cơm trưa tại công ty.
  • Thưởng theo KPI hằng tháng.
  • Thưởng tết và lương tháng 13.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 387 / 0
Logo Công ty TNHH Công nghiệp Nguyễn Hà Công ty TNHH Công nghiệp Nguyễn Hà
55 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
02/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 31 tuổi
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Công nghiệp Nguyễn Hà
Nộp đơn