Chuyên viên C&B (Lương & Phúc lợi)
Mô tả công việc
- Thực hiện tính và chi trả lương, thưởng, BHXH, công tác phí ... các chế độ và chính sách cho Nhân viên của Công ty;
- Tư vấn cho Hãng các vấn đề liên quan pháp lý khi giải quyết chế độ và chính sách cho Người lao động;
- Lập hồ sơ tăng giảm, điều chỉnh Lương cơ bản, danh sách nhân viên hưởng chế độ BHXH: ốm đau, thai sản, nghỉ dưỡng sức... theo quy định;
- Theo dõi và thực hiện việc ký Hợp đồng Lao động giữa Công ty và Nhân viên;
- Soạn thảo các văn bản liên quan: Quyết định bổ nhiệm, bãi nhiệm, điều động nhân viên, khen thưởng - kỷ luật, điều chỉnh lương, phụ lục HĐLĐ, quyết định thôi việc;
- Kê khai Thuế TNCN hàng tháng;
- Chuẩn bị dữ liệu thuế TNCN hàng tháng để thực hiện quyết toán thuế TNCN năm;
- Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối và thiện cảm.
- Học vấn: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành, ưu tiên Kinh tế lao động, Quản trị Nhân lực.
- 2 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương: tính Lương, thực hiện chế độ BHXH, Thuế TNCN và các chính sách khác cho CBNV theo quy định Công ty.
- Thành thạo Ms.Office (Excel - Word), phần mềm Nhân sự.
- Chịu khó, cẩn thận và tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và thương lượng tốt.
Phúc lợi công việc
- Thử việc: 02 tháng (hưởng 100% Lương)
- Lương tháng 13 (Cam kết) và Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh Công ty
- Tham gia BHXH theo Luật định và Bảo hiểm Sức khỏe theo chính sách Công ty
- Khám sức khỏe định kỳ, hoạt động Team Building và du lịch hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/05/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Dược phẩm & Trang thiết bị y tế Hoàng Đức