Mô tả công việc
  • Thực hiện công tác chấm công, tính lương, thưởng, tính chế độ làm thêm cho CBNV trong Công ty.
  • Thực hiện công tác BHXH, BHYT đảm bảo việc tuân thủ đúng các chế độ chính sách liên quan và quyền lợi của Người lao động.
  • Giải đáp các thắc mắc của nhân viên về các vấn đề liên quan chế độ của Người lao động.
  • Tham gia xây dựng, hoàn thiện các chính sách thu nhập, hệ thống thang lương, cơ chế xác định lương, thưởng và các khoản phúc lợi, đãi ngộ.
  • Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của công ty phù hợp với quy định của pháp luật
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế...hoặc tương đương
  • Kinh nghiệm tối thiểu 05 năm ở vị trí tương đương.
  • Có kiến thức và đã từng tham gia xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc, chính sách nâng cao hiệu suất (KPI, OKR, 3P...) là một lợi thế.
  • Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội.
  • Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
  • Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có tinh thần làm việc đồng đội.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập cạnh tranh
  • Lương thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh.
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4; 01/05; 02/09; tết dương lịch, âm lịch.
  • Cơ hội đào tạo chuyên sâu.
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 568 / 1
Logo Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh
Số 29/150 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên C&B
Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Đài Linh
Nộp đơn