Mô tả công việc

- Đề xuất xây dựng quy trình/quy định liên quan nghiệp vụ Bảo hiểm, Phúc lợi;
- Thực hiện đối chiếu với cơ quan BHXH;
- Thực hiện thủ tục thanh toán chế độ BHXH cho CBNV;
- Thực hiện thủ tục cấp/sửa/chốt sổ BHXH;
- Thực hiện thủ tục cấp/sửa thẻ BHYT. Giải đáp các thắc mắc về BHXH, BHYT cho CBNV;
- Thanh toán chế độ công đoàn phúc lợi theo chính sách của Công ty từng thời kỳ;
- Quản lý dữ liệu CBNV SHB FC tham gia chương trình bảo hiểm SHB FC Care. Phối hợp với đơn vị cung cấp dịch vụ, CBNV trong công tác bồi thường;
- Lập danh sách, kiểm soát và làm các thủ tục thanh toán liên quan đến khám sức khỏe định kỳ cho CBNV;
- Kiểm soát sau và đảm bảo tính chính xác của các dữ liệu, thông tin của Chuyên viên, nhân viên Bảo hiểm & Phúc lợi;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Khối QTNNL, Trưởng phòng Dịch vụ nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Đại học hoặc trên Đại học chuyên ngành kinh tế, Quản trị nguồn nhân lực và các chuyên ngành có liên quan khác;
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại các Công ty có quy mô trên 500 nhân sự;
- TOEIC 255-400;
- Thông thạo về các sản phẩm và dịch vụ Bảo hiểm và phúc lợi theo quy định của Công ty.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 466 / 1
Logo Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội (SHBANK FINANCE) Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội (SHBANK FINANCE)
Tòa nhà Gelex Số 52 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Bảo hiểm & Phúc lợi
Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội (SHBANK FINANCE)
Nộp đơn