Mô tả công việc

- Cập nhật, quản lý thông tin sales off và sản phẩm (giá bán, mã code, tem phụ,…) trên hệ thống (phần mềm Daisy, hàng trưng bày tại cửa hàng)
- Cập nhật. Update hệ thống/ cân.
- Thay đổi/ Tạo code. Kiểm tra. Cập nhật. Update hệ thống. Thông báo.
- Tạo thẻ thành viên và quản lý thông tin khách hàng. ( VIP, lỗi, gia hạn, cấp mới) theo quy định.
- Các vấn đề liên quan đến Daisy (điều chỉnh dữ liệu ,chạy demo ,test ,các điều chỉnh khác …). Phối hợp với IT.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Cao đẳng trở lên, với chuyên viên admin hệ thống ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán
- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm, ưu tiên đã làm việc trong môi trường bán lẻ, thực phẩm cao cấp.
- Giao tiếp: Giao tiếp, kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh tốt.
- Năng lực: Có khả năng làm việc nhóm, tổng hợp dữ liệu, phân tích báo cáo
- Kỹ năng: Kỹ năng về Excel. Word, outlook
- Tính tình: Cẩn thận, tỉ mỉ, cần cù, chịu khó, chăm chỉ, trung thực

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1155 / 6
Logo Công ty TNHH Đầu tư Quốc Tế Nam An (Nam An Market) Công ty TNHH Đầu tư Quốc Tế Nam An (Nam An Market)
21 Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Admin (Hệ Thống Bán Hàng)
Công ty TNHH Đầu tư Quốc Tế Nam An (Nam An Market)
Nộp đơn