Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Gọi điện thăm hỏi khách hàng
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty.
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch.
- Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng
- Thực hiện báo cáo định kỳ
- Công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Quảng cáo, marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Giao tiếp tốt
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Thái độ làm việc nghiêm túc
- Có chí cầu tiến, nhiệt tình công việc.
Phúc lợi công việc
- Hỗ trợ cơm trưa.
- Thưởng tháng 13 và các ngày lễ lớn trong năm
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Được trang bị đồng phục
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định Nhà nước và quy chế công ty
- Cấp phương tiện đi lại
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng23/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Chăm chỉ , giao tiếp tốt
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chi nhánh Công ty TNHH Ô tô và Thiết bị chuyên dùng Sao Bắc (Thành phố Hà Nội)