Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận hồ sơ xây dựng, cấp sổ, cấp số nhà,.. từ khách hàng và chuyển các bộ phận có liên quan để giải quyết.
- Theo dõi tiến độ thực hiện hồ sơ và giao trả hồ sơ cho khách hàng khi hoàn thiện.
- Phối hợp với bộ phận thiết kế, tư vấn cho khách hàng các dịch vụ của công ty.
- Liên hệ với nhà thầu về các hồ sơ xây dựng.
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, lanh lợi, hoạt bát.
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lí tình huống.
- Chịu được áp lưc công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Luật hoặc Bất động sản.
Phúc lợi công việc
- Lương + thưởng + phụ cấp
- Các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Thưởng các ngày Lễ Tết và du lịch trong năm tùy theo tình hình hoạt động của Công Ty.
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng03/09/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Sản xuất Kinh doanh Hai Thành