Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Tập Đoàn TIMA
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
1. 1 Giải đáp thắc mắc và khiếu nại của khách hàng:
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc và khiếu nại của khách hàng qua nhiều kênh khác nhau như điện thoại, email, tin nhắn, v.v.
- Cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về sản phẩm, dịch vụ, chính sách và quy định của công ty.
- Giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp.
- Duy trì thái độ tích cực, lịch sự và đồng cảm với khách hàng trong mọi tình huống.
1. 2. Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm:
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm phù hợp với nhu cầu của họ.
- Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng website, đặt hàng và thanh toán.
- Cập nhật thông tin về chương trình khuyến mãi và ưu đãi cho khách hàng.
1.3. Thu thập phản hồi của khách hàng:
- Khảo sát ý kiến khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm mua sắm.
- Phân tích phản hồi của khách hàng để xác định những điểm mạnh, điểm yếu và cơ hội cải thiện.
- Báo cáo phản hồi của khách hàng cho các bộ phận liên quan trong công ty.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm sale và tư vấn chăm sóc khách hàng 1 năm trở lên:
- Tuổi từ: 25-30
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kiên nhẫn, Thái độ tích cực:
- Ham học hỏi, chủ động trong công việc, có trách nhiệm.
Phúc lợi công việc
- Lương: 8.000.000đ + 30k/ ăn trưa + 200k/ tháng hỗ trợ xăng xe + Thưởng doanh số từ 3 - 5tr + Thưởng KPI theo phòng (thưởng thêm)
- Văn phòng đẹp, có trang thiết bị văn phòng hiện đại và tiện nghi.
- Môi trường làm việc khuyến khích sự sáng tạo, đổi mới và thử nghiệm những ý tưởng mới.
- Lãnh đạo doanh nghiệp tạo điều kiện cho nhân viên phát triển và trau dồi kỹ năng.
- Cán bộ nhân viên có cơ hội trực tiếp tham gia vào các dự án quan trọng của doanh nghiệp.
- Doanh nghiệp quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên và thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 287 / 0
Công ty Cổ phần Tập Đoàn TIMA
Tầng 9, Tòa nhà Gold Tower, số 275 đường Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên
Ngày đăng tuyển
31/05/2024
31/05/2024
Nơi làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
1 năm
1 năm
Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Chuyên viên Pháp lý dự án (Trên 1 năm kinh nghiệm)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Khải Hoàn Land
Chuyên viên Pháp chế (18 - 25 triệu)
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương Mại Phượng Hoàng
Chuyên viên Pháp chế (Senior)
Công ty TNHH Quốc Tế Hải Long
Trợ lý, Hành chính luật
Văn phòng Luật sư Trí Thiện
Nhân viên Pháp lý
Công ty Cổ phần Xây dựng Phước Thành
Việc làm tương tự
Chuyên viên Tư vấn các Dịch vụ Pháp lý
Công ty Cổ phần Cabin-Law
Thực tập sinh Dịch vụ Pháp lý
Công ty Cổ phần Cabin-Law
HR & Administrative Officer (Nhân viên Hành Chính Nhân Sự)
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir
Giám Sát Nhân Sự (HR Supervisor )
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir
Nhân viên Pháp lý (& CSKH Sau vay)
Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện
Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Tập Đoàn TIMA
Nộp đơn
Công ty Cổ phần Tập Đoàn TIMA