Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng về tiến độ thực hiện hợp đồng.

- Phối hợp/đại diện công ty làm việc với đối tác trong phạm vi trách nhiệm.

- Soạn thảo, review hợp đồng;

- Soạn thảo quy trình, biểu mẫu;

- Lưu trữ hồ sơ; Sao y, công chứng hồ sơ, quản lý thư từ,....

- Chuẩn bị và theo dõi hồ sơ bàn giao nền, công chứng bàn giao sổ đỏ cho khách hàng.

- Chủ yếu là CSKH vì mình sẽ làm việc trực tiếp và giải đáp thắc mắc cho KH.

Yêu cầu công việc

- Có 2 năm kinh nghiệm trở lên.

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Phúc lợi công việc

- Lương: 10-15 triệu (tuỳ vào năng lực)

- Có BHXH, HĐLĐ rõ ràng, cụ thể.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1932 / 49
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản Hưng Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Bất động sản Hưng Hưng Thịnh
20-22 đường số 1, Khu phố 7, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
27/09/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Nhân viên Pháp lý
Công ty Cổ phần Bất động sản Hưng Hưng Thịnh
Nộp đơn