Cần tuyển Nhân viên mua hàng
Mô tả công việc
- Nhận phiếu yêu cầu mua hàng (PR) từ các bộ phận
- Xác định quy cách, chủng loại, kiểm tra giá với các NCC làm đề nghị mua hàng (PO) và xin trình duyệt
- Nhập dữ liệu hàng mua về vào phần mềm, lập hồ sơ thanh toán
- Kê khai hóa đơn GTGT đầu vào
- Báo cáo hàng mua theo ngày, tháng, NCC
- Báo cáo kê khai thuế GTGT đầu vào
* Nhiệm vụ chính của Nhân viên mua hàng:
- Tìm kiếm và đánh giá Nhà cung cấp (NCC) mới để luôn đảm bảo số lượng và chất lượng nhà cung cấp hàng hóa và nguyên vật liệu cho khách sạn
- Theo dõi và cập nhật định kỳ danh mục hàng hóa và các bảng giá của các nhà cung cấp trên cơ sở biến động thị trường và tham vấn ý kiến của trưởng bộ phận
- Tiếp nhận phiếu yêu cầu mua hàng của các bộ phận, kiểm tra và trình duyệt
- Trực tiếp mua hàng trên thị trường đối với các mặt hàng không giao tận khách sạn. - Báo cáo tình hình mua hàng với cấp trên.
- Nhận phiếu yêu cầu mua hàng (PR) từ các bộ phận
- Xác định quy cách, chủng loại, kiểm tra giá với các NCC làm đề nghị mua hàng (PO) và xin trình duyệt
- Nhập dữ liệu hàng mua về vào phần mềm, lập hồ sơ thanh toán
- Kê khai hóa đơn GTGT đầu vào
- Báo cáo hàng mua theo ngày, tháng, NCC
- Báo cáo kê khai thuế GTGT đầu vào
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc
- Có kĩ năng tốt vi tính văn phòng
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực
Phúc lợi công việc
- Lương mỗi tháng từ 9,000,000 VND + phí dịch vụ + tips
- 01 ngày nghỉ mỗi tuần
- Hưởng lương tháng 13
- Được cấp đồng phục
- Phụ cấp bữa ăn & gửi xe
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật
- Được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ & cơ hội phát triển trong nghề nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Chi nhánh Công ty Cổ phần Thiên Nhân tại Đà Lạt