Mô tả công việc

- Tuyển dụng, hẹn phỏng vấn, đào tạo đánh giá nhân lực;
- Theo dõi ký kết HĐLĐ, tính lương.
- Thực hiện các chế độ bảo hiểm xã hội cho nhân viên.
- Xây dựng cơ chế lương, chính sách và giải quyết quyền lợi cho người lao động;
- Tham gia cùng BGĐ xây dựng bộ máy bao gồm các chức danh, lương, biên chế nhân sự.
- Xây dựng nội quy công ty, theo dõi, giám sát sự chấp hành nội quy của nhân viên.
- Hướng dẫn nhân viên mới hòa nhập với môi trường làm việc của công ty.
- Quản lý công cụ, máy móc, phương tiện của công ty.
- Quản lý quỹ tiền mặt hằng ngày.
- Thực hiện công tác hành chính khác theo chỉ đạo của Giám đốc

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm tại vị trí nhân viên Hành chính- nhân sự
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị nhân sự, hành chính.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thiết lập tốt các mối quan hệ. Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình với công việc
- Khả năng làm việc độc lập, tập thể chuyên nghiệp.
- Có ý thức học hỏi, khuyến khích đưa ra những ý tưởng
- Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel….)

Phúc lợi công việc

- Lương 6,000,000 vnd - 9,000,000 vnd (theo năng lực)
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, các ngày lễ trong năm.
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN…theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 575 / 5
Logo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ PAF Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ PAF
243/1 Quốc lộ 1A, Khu phố 2, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
02/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Cần tuyển Nhân Viên Hành Chính, Nhân Sự (Kiêm Thủ Quỹ)
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ PAF
Nộp đơn