Mô tả công việc
  • Đơn hàng: nhận đơn hàng qua kênh nội bộ, điều phối giao hàng, thu tiền, theo dõi nợ hoặc sao kê từ đối tác.
  • Hàng hoá gồm sản phẩm và bao bì: theo dõi tồn, dự trù đặt hàng / mua hàng đảm bảo vừa đủ hàng và tối ưu tồn kho. Phối hợp với đồng nghiệp sắp xếp hàng hoá. Hỗ trợ đóng gói theo tiêu chuẩn.
  • Công cụ dụng cụ và tài sản: lựa chọn, đề xuất mua / đặt mua các đồ dùng cần thiết hỗ trợ công việc.
  • Quản lý chi tiền mặt và các tài khoản. Thực hiện thanh toán các khoản.
  • Xử lý các phát sinh liên quan hàng hoá, hoá đơn...
  • Quản lý hồ sơ, công văn.
  • Quản lý hoá đơn và xuất hoá đơn, lập báo cáo định kỳ Thuế - Bảo hiểm và thực hiện các thủ tục hành chính nhân sự liên quan đến cơ quan nhà nước.
  • Báo cáo nội bộ định kỳ tháng quý năm (doanh thu, hàng hoá, công nợ, phải thu, chi phí / thanh toán, tồn kho… ).
  • Đảm bảo số liệu, hồ sơ nội bộ được đầy đủ và gọn gàng.
  • Theo dõi chấm công tính lương cho các bạn nhân viên.
  • Xây dựng văn hoá & môi trường làm việc quan tâm đến con người và tổ chức.
  • Hoàn thành các biểu mẫu, báo cáo công việc.
  • Có suy nghĩ và hành động đóng góp cho sự phát triển dài hạn của Công ty.
  • Hỗ trợ công tác quảng bá thương hiệu và công việc có liên quan.
  • Tham gia các khoá đào tạo do công ty yêu cầu hoặc bản thân tự đề xuất để nâng cao năng lực.
  • Các công việc khác hướng tới phát triển doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
  • Biết sắp xếp công việc. Nhanh nhạy trong xử lý phát sinh.
  • Ưa thích gọn gàng sạch sẽ. Hiểu 5S.
  • Linh động thời gian, sẵn sàng làm việc hết trách nhiệm.
  • Có phương tiện đi lại, smartphone, laptop tốt để phục vụ công việc.
  • Sử dụng tốt Word, Excel.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, nhận sinh viên thực tập tốt nghiệp và định hướng đi làm lâu dài.
  • Luôn sẵn sàng với công việc, nhiệt tình, có động lực làm việc và phát triển.
  • Chủ động hợp tác, tìm hiểu nâng cao kiến thức, trình độ và học hỏi kinh nghiệm khác nhau từ mọi người. Đưa ra nhiều sáng kiến và bổ sung năng lượng cho nhóm.
  • Quan sát tốt. Quan tâm đến từng chi tiết nhỏ nhất.
  • Thiện chí và biết lắng nghe. Kỹ năng giao tiếp tốt. Tử tế và chính trực.
  • Ý thức về kinh doanh / thương mại.
Phúc lợi công việc
  • Lương chính thức: 7.000.000 VND/tháng (Lương cơ bản + phụ cấp) + Thưởng trách nhiệm theo mức độ hoàn thành công việc phụ trách + Thưởng doanh thu theo hiệu quả công việc của toàn công ty.
  • Làm việc thứ 2 đến trưa thứ 7.
  • Thử việc 2 tháng.
  • Được hưởng 12 ngày phép năm và các bảo hiểm cơ bản sau khi kí hợp đồng lao động chính thức.
  • Free trà, cafe & nước trái cây theo mùa.
  • Du lịch mùa Đông
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 386 / 0
Logo Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Bánh Nam An Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Bánh Nam An
50/07 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Kế toán tổng hợp
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Bánh Nam An
Nộp đơn