Mô tả công việc
  • Quản lý và bán hàng tại cửa hàng Home Bedding
  • Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột…
  • Quản lý hàng hóa và chịu trách nhiệm khi để ra thất thoát, hư hỏng.
  • Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với bộ phận kho để đổi trả hàng khi cần thiết, nhận hàng & điều chuyển hàng giữa các cửa hàng khi cần.
  • Quản lý doanh số cửa hàng gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng.
  • Chăm sóc khách hàng và remarketing khách cũ.
  • Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu công việc
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trở lên ở các công ty bán lẻ, ngành hàng tiêu dùng, nội thất, sản phẩm ở phân khúc khá trở lên
  • Có kỹ năng trưng bày sản phẩm đẹp và logic.
  • Cẩn thận với số liệu.
  • Thanh thạo tin học văn phòng: Excel, Word
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình chủ động trong công việc, đam mê việc bán hàng.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 242 / 0
Logo Công ty Cổ phần Global Studio 77 Công ty Cổ phần Global Studio 77
Số 103 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
25/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Cửa Hàng Trưởng
Công ty Cổ phần Global Studio 77
Nộp đơn