Mô tả công việc
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề
  • Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
  • Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định
  • Lập và đưa vào sử dụng các biểu mẫu hành chính
  • Soạn thảo và kiểm soát các văn bản, công văn, tài liệu, báo cáo, các quyết định nội bộ. liên quan đến Hành chính nhân sự.
  • Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
  • Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty
  • Tham gia tổ chức các chương trình hoạt động của Công ty.
  • Lên kế hoạch và tổ chức các cuộc họp tại Công ty.
  • Thường xuyên cập nhật, lưu trữ các văn bản quy định của Nhà nước trong lĩnh vực hành chính nhân sự liên quan đến hoạt động của Công ty
  • Luôn trau dồi kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn để phát huy thế mạnh góp phần đảm bảo cho công tác quản lý hành chính của Công ty phát triển và ổn định.
  • Phối hợp với các bộ phận Phòng ban để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
  • Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty
Yêu cầu công việc

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp chính quy Đại học đúng chuyên ngành Quản lý hành
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hành chính nhân sự
  • Có kỹ năng quản lý, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng trình bày mạch lạc
  • Kỹ năng viết tốt, có khả năng tư vấn tốt, luôn gắn kết mọi người để duy trì một tập thể đoàn kết.
  • Có Kỹ năng lập Kế hoạch – Viết Báo cáo, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
  • Có kỹ năng giao và điều hành công việc tốt
  • Nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc, tự tin, kiên nhẫn
  • Có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu được áp lực công việc cao
  • Đọc, hiểu, vận dung các văn bản, quy định. Am hiểu Luật Lao động, Doanh nghiệp, BHXH…
  • Sử dụng thành thạo máy tính trong công tác văn phòng: MS Word, Excel, Powerpoint, khả năng tìm kiếm thông tin trên internet.
  • Tư cách đạo đức tốt

Ưu tiên:

  • Ứng viên nữ tại Đông Anh, Sóc Sơn, Gia Lâm, Long Biên
  • Có kinh nghiệm về việc tuyển dụng và quản lý hành chính nhân sự
  • Có ngoại hình tốt
  • Trình độ ngoại ngữ tốt (tiếng Anh)

Các yêu cầu khác:

  • Nơi làm việc: Đông Anh và VP Hà Nội

Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 25/02/2019 đến hết ngày 15/03/2019.

Địa điểm nộp hồ sơ:

+ Gửi hồ sơ bản mềm trực tuyến

+ Gửi hồ sơ bản cứng: Văn phòng Hà Nội - Công ty TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại DCC – Tầng 11 – tòa nhà Thành Công Group – Dịch Vọng Hậu – Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội

+ Liên hê: Ms Lan: 0912.100.692

Phúc lợi công việc
  • Lương cứng: theo thỏa thuận dựa trên trình độ, khả năng và kinh nghiệm làm việc.
  • Thưởng theo hiệu quả công việc: theo quy định của Công ty
  • Phụ cấp: ăn ca, công tác phí… theo quy định của Công ty.
  • Các chế độ BHXH, BHYT, BNTN theo quy định
  • Các chế độ phúc lợi: thăm quan, nghỉ mát, thưởng tặng quà dịp lễ Tết... theo quy định của Công ty.
  • Các chế độ chính sách khác: Theo Luật Lao động
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 532 / 1
Logo Công ty TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại Công ty TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại
Tổ 24 - Thị trấn Đông Anh - Huyện Đông Anh - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/05/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Cần tuyển Chuyên Viên Phụ Trách Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại
Nộp đơn