Mô tả công việc

- Phụ trách triển khai công tác tính lương cho những cửa hàng phụ trách và thực hiện các báo cáo định kỳ cho cấp quản lý trực tiếp. Chịu trách nhiệm bảo mật các thông tin mà mình nắm giữ.
* Mô tả công việc:
- Tính lương và kiểm tra trích nộp thuế TNCN hàng tháng
- Lương thanh toán bởi bảo hiểm xă hội
- Báo cáo thuế TNCN định kỳ
- Lập file quyết toán thuế năm và quyết toán thuế TNCN trên SAP
- Lập file dữ liệu ủy quyền quyết toán thuế năm
- Lập file dữ liệu về thu nhập gửi nhân sự cửa hàng viết chứng từ khấu trừ thuế.
- Tạo file mẫu in HDLD + PLHDLD cùng những biểu mẫu cho nhóm và khối cửa hàng
- Lập danh sách hết hạn thử việc và hết hạn hợp đồng gừi nhân sự cửa hàng

Yêu cầu công việc

- Có từ 3 năm kinh nghiệm về Payroll hoặc C&B.
- Thành thạo công việc đối soát, chấm công và tính lương, quản lý HĐLĐ.
- Hiểu biết về luật LĐ, luật BHXH và luật thuế TNCN.
- Có kinh nghiệm với các phần mềm nhân sự như SAP là một lợi thế lớn.
- Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu văn bản

Phúc lợi công việc

- Mức lương hấp dẫn
- Nghỉ T7, CN
- 15 ngày phép/ năm
- BH Health care cho bản thân và gia đình
- Môi trường làm việc năng động, đa quốc gia

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 598 / 2
Logo Công ty Cổ phần Central Retail Corporation (Việt Nam) Công ty Cổ phần Central Retail Corporation (Việt Nam)
163 Đường Phan Đăng Lưu, Phường 01, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/08/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
C&B Specialist
Công ty Cổ phần Central Retail Corporation (Việt Nam)
Nộp đơn