Mô tả công việc

- Biên phiên hợp đồng và biên dịch các yêu cầu của sếp người hàn

- Thông dịch các công việc thường giày giữa nhân sếp người hàn quốc và nhân viên người việt nam.

- Thông dịch cuộc họp cũng như thường ngày cho mảng kinh doanh chuỗi thức ăn, nước uống.

- Quản lý tổng vụ

- Quản lý nhân sự

- Quản lý các công việc Admin

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên: chuyên ngành Ngoại ngữ Hàn hoặc các chuyên ngành có liên quan ở các trường Đại Học trong và ngoài nước

• Có trên 02 năm kinh nghiệm.

• Thông thạo tiếng Anh và Hàn, có khả năng biên phiên dịch tài liệu.

• Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.

• Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp, cập nhật thông tin.

• Biết thêm về lĩnh vực makerting và design là một lợi thế

• Có khả năng giao tiếp tốt, hiệu quả trong nội bộ với các cấp lãnh đạo và nhân viên cũng như giao tiếp hiệu quả với các tổ chức và khách hàng bên ngoài.

• Nhiệt tình với công việc, có tinh thần trách nhiệm.

Phúc lợi công việc

• Mức lương: thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm

• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

• Du lịch hằng năm. (1 năm / 1 lần)

• Thưởng lễ, Tết, sinh nhật

• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên: chuyên ngành

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 721 / 0
Logo Công Ty TNHH Dios Investment Vina (HCM) Công Ty TNHH Dios Investment Vina (HCM)
Tầng 4, Tòa nhà Nguyễn Lâm, 133 đường Dương Bá Trạc, Quận 8, Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Hàn

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Biên phiên dịch tiếng Hàn
Công Ty TNHH Dios Investment Vina (HCM)
Nộp đơn