Mô tả công việc

* Trợ lý HĐQT:
- Soạn thảo Biên bản, Nghị quyết, Quy chế, Quy định, Biểu mẫu liên quan đến quá trình hoạt động, vận hành theo chỉ đạo của HĐQT;
- Đầu mối tổng hợp tài liệu, dữ liệu cho các báo cáo HĐQT định kỳ (tháng, quý, bán niên, cả năm), báo cáo và kết nối giải trình cho HĐQT trong các kỳ họp;
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức cuộc họp, ghi chép, tổng hợp nội dung cuộc họp cho Chủ tịch HĐQT để phục vụ quản lý điều hành;
- Giám sát việc vận hành quản trị doanh nghiệp theo đúng Thỏa thuận cổ đông, quy chế, quy định nội bộ. Có phân tích cơ hội, rủi ro, đề xuất điều chỉnh các chính sách, quy chế, quy định và tài liệu nội bộ liên quan để tuân thủ chỉ đạo của ĐHĐCĐ, HĐQT, phòng ngừa rủi ro pháp lý đối với các chỉ đạo hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Tiếp nhận, phân tích, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Ban/Khối và tổng hợp gửi lên Chủ tịch HĐQT/ HĐQT;
- Giúp việc cho Chủ tịch HĐQT trong công tác đối nội, đối ngoại,….. ;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT.

* Pháp chế quản lý quan hệ cổ đông:
- Hỗ trợ thực hiện các thủ tục pháp lý doanh nghiệp liên quan đến việc tăng vốn, mua/bán cổ phần, sáp nhập,…..;
- Đầu mối tổ chức, thực hiện và soạn thảo tài liệu cho cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên/ bất thường;
- Là đầu mối liên hệ, phát ngôn các thông tin về doanh nghiệp, kết nối với các cổ đông.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Luật, Kinh tế;
- Tối thiểu 3-5 năm có kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Tiếng Anh (4 kỹ năng- thành thạo, lưu loát); biết Tiếng Nhật là điểm cộng;
- Chững chạc, nhanh nhẹn, chủ động, có khả năng tổ chức sắp xếp công việc, tinh thần trách nhiệm cao, có sự nhạy bén và đảm bảo bảo mật thông tin.

Phúc lợi công việc

- Mức lương theo năng lực;
- Lương tháng 13
- Thưởng chất lượng công việc + thưởng thành tích vượt trội;
- Các chế độ bảo hiểm, khám sức khỏe, nghỉ mát đầy đủ;
- Môi trường làm việc năng động, đoàn kết;
- Cơ hội được đào tạo và phát triển lên các vị trí cao hơn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 481 / 2
Logo Công ty Cổ phần ECOBA Việt Nam Công ty Cổ phần ECOBA Việt Nam
Tầng 5, tòa nhà UDIC COMPLEX, đường Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/05/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Assistant Manage, Soạn Thảo Hợp Đồng, Giám Sát, Phân Tích Rủi Ro, Pháp Lý Hợp Đồng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Assistant to Board of Management
Công ty Cổ phần ECOBA Việt Nam
Nộp đơn