Assistant Brand Manager
Mô tả công việc
· Chịu trách nhiệm phân tích 4Ps và 3Cs cho sản phẩm mình phụ trách để có những đề xuất giúp phát triển thương hiệu và tăng trưởng doanh số
· Hỗ trợ lập kế hoạch Marketing theo năm, quý cho sản phẩm mình phụ trách
· Lên kế hoạch truyền thông, chọn lựa kênh truyền thông thích hợp và triển khai các event, hoạt động quảng cáo và Content Marketing-> trao đổi với ứng viên để tìm hiểu thêm chi tiết công việc
· Hỗ trợ đánh giá hiệu quả cho các hoạt động Truyền thông, Content marketing để tối ưu cho các chi phí quảng cáo
· Quản trị ngân sách marketing để đảm bảo chi tiêu trong ngân sách và hiệu quả
· Hỗ trợ triển khai các chương trình khuyến mại Consumer & Trade promotion cho sản phẩm phụ trách
· Phối hợp, thúc đẩy kênh phân phối để gia tăng sự hỗ trợ bán hàng
· Phối hợp chặt chẽ với bộ phận tư vấn để hiểu khách hàng, lấy thông tin khách hàng từ bộ phận tư vấn để cải tiến sản phẩm và gia tăng hiệu quả các hoạt động truyền thông
· Tiến hành các hoạt động nghiên cứu, tìm hiểu người tiêu dùng
· Theo dõi và đánh giá các hoạt động của đối thủ cạnh tranh trên kênh phân phối.
· Thường xuyên báo cáo và cập nhật tình hình thị trường.
· Đề xuất phát triển các sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu các kênh.
Yêu cầu công việc
· Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại học, ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing.
· Đã từng học hoặc qua các khóa đào tạo chuyên môn về Marketing và quảng cáo trên kênh online.
· Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm trong nghề Marketing, tối thiểu 1 năm ở vị trí quản lí nhãn hàng hoặc 2 năm kinh nghiệm ABM
· Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm triển khai các hoạt động Marketing truyền thống như event, tổ chức khám chữa bệnh cho bệnh nhân cho các Công ty, tổ chức…
Phúc lợi công việc
1/ Lương chính:
· Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên.
· Lương tháng 13.
2/ Thưởng:
· Thưởng các ngày Lễ trong năm bao gồm 30/4, 1/5, 2/9…
· Thưởng kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Công ty theo quý và theo năm.
· Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3/ Chế độ đãi ngộ khác:
· Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ KSK định kỳ...
· Các phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
4/ Thời gian và môi trường làm việc:
· Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 hàng ngày từ thứ 2 đến hết trưa thứ 7.
· Có nhiều cơ hội được thăng tiến trong nghề nghiệp.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, thân thiện và cởi mở.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Eheart