Assistant Brand Manager
Mô tả công việc
- Brainstorm, tìm kiếm ý tưởng các chương trình marketing theo plan
- Lập kế hoạch phát triển & ổn định hệ thống nhãn hàng/ đối tác chiến lược
- Triển khai chương trình theo sự hướng dẫn của cấp trên
- Chịu trách nhiệm về hình ảnh thương hiệu
- Cập nhật, phân tích, đề nghị xu hướng kênh truyền thông/ thị trường/ đối thủ/ công cụ mới phù hợp theo từng thời điểm và từng thương hiệu
- Làm việc với đối tác để khảo sát đo lường sức khỏe thương hiệu
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá brand health, brand awareness của brand (và đối thủ cạnh tranh trực tiếp) phụ trách & đưa ra các đề nghị phù hợp để duy trì và thúc đẩy phát triển thương hiệu
- Kết hợp với trade thực hiện các công việc có liên quan đến việc triển khai chương trình
- Thực hiện các thủ tục & các bộ phận chức năng khác có liên quan đến việc triển khai chương trình
- Phân tích đánh giá và báo cáo hiệu quả từng chương trình marketing cụ thể, đề xuất phương án hỗ trợ
- Report đối thủ cạnh tranh
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong ngành F&B, bán lẻ và FMCG
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương được trở lên
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing và QTKD
- Có mối quan hệ với báo chí, truyền thông
- Nhiệt tình và ham học hỏi
- Chủ động trong công việc.
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh, giao tiếp tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm để thực hiện chiến dịch kinh doanh hiệu quả.
Phúc lợi công việc
- Làm việc tại công ty cung cấp thủy hải sản hàng đầu Việt Nam.
- Kí hợp đồng lao động, phúc lợi đầy đủ theo quy định.
- Thưởng cuối năm hấp dẫn.
- Du lịch Teambuilding hằng năm
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/03/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thương Mại Quốc Tế Hải Sản Hoàng Gia