Mô tả công việc
  • Thực hiện các nhiệm vụ hành chính & giấy tờ; Sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, đặt và cấp phát văn phòng phẩm.
  • Tiếp nhận tất cả các cuộc điện thoại, công văn, văn bản và được phép giải quyết theo thẩm quyền.
  • Thanh toán định kỳ các chi phí cố định: phí thuê, điện thoại, internet, điện, nước, phí đi lại, visa, v.v...
  • Sắp xếp việc đi lại và ăn ở, công tác cho nhân viên và lãnh đạo.
  • Làm việc trực tiếp với dịch vụ bảo vệ và quản lý tài sản chung.
  • Phối hợp với đội bảo trì kiểm tra, bảo dưỡng máy móc thiết bị VP, nơi làm việc định kỳ.
  • Cập nhật & báo cáo chi phí hàng tháng. Tham gia tính toán và lập kế hoạch chi phí.
  • Chuẩn bị các tài liệu cần thiết, hợp đồng, thư từ và các thông báo. Đăng ký mới hoặc gia hạn các thủ tục pháp lý cần thiết để đảm bảo hoạt động của công ty.
  • Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cho nhân viên nước ngoài như visa, thẻ tạm trú, bảo hiểm, giấy phép lao động, bằng lái xe, vé máy bay, phương tiện đi lại, ăn ở, v.v.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học ngành Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm tối thiểu 1-2 năm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có background Luật.
  • Thành thạo MS Office.
  • Giao tiếp Tiếng Anh tốt.
  • Địa điểm làm việc: 120/4 Đường số 13, Phường Bình Chiểu, TP. Thủ Đức
Phúc lợi công việc
  • Mức lương (thỏa thuận) + PC cơm trưa
  • Thời gian làm việc: T2-T6 (8h30-17h30)
  • Môi trường làm việc siêu thân thiện
  • Bảo hiểm đóng full lương, bảo hiểm sức khỏe PVI, team building...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 474 / 10
Logo Công ty TNHH Sôcôla Marou Công ty TNHH Sôcôla Marou
Số 120/4, đường số 13, Khu phố 4 - Phường Bình Chiểu - Quận Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/04/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Admin Officer
Công ty TNHH Sôcôla Marou
Nộp đơn