Mô tả công việc
  • Làm các biên bản nghiệm thu.
  • Theo dõi dữ liệu, thông tin kinh doanh, cập nhật số liệu vào hệ thống nội bộ và file excel.
  • Xử lí một số thông tin kinh doanh trên excel.
  • Làm báo cáo và gửi báo cáo cho đội kinh doanh và khách hàng.
  • Rà soát giấy tờ và trình kí.
  • Thực hiện một số công việc giấy tờ khác theo phân công từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
  • Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm thực tập tại các công ty.
  • Cơ hội mở cho các bạn mới ra trường.
  • Thành thạo kĩ năng tin học văn phòng.
  • Thời gian làm việc: t2-t6, t7 và cn nghỉ.
  • Địa điểm làm việc: tòa nhà Viettel 285 Cách Mạng Thánh 8, Quận 10
  • Sau thời gian 6 tháng, nhân sự sẽ giới thiệu các vị trí khác trong công ty tùy thời điểm.
  • Công ty vẫn đóng thuế và bảo hiểm theo đúng quy định pháp luật từ ngày đầu tiên nhân viên đi làm.
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 433 / 1
Từ khóa:
Admin Assistant
Logo VPĐD Công ty TNHH DKSH Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh VPĐD Công ty TNHH DKSH Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh
285 Cách Mạng Tháng Tám , Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Admin Assistant (temp 6 tháng)
VPĐD Công ty TNHH DKSH Việt Nam tại TP Hồ Chí Minh
Nộp đơn